THĂM VÀ TRAO QUÀ NHÂN THÁNG CÔNG NHÂN NĂM 2019

Đoàn đã đến thăm và làm việc tại Công ty Cổ phần Cơ khí Phổ Yên trực thuộc Công đoàn Tổng Công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp Việt Nam. Tại đơn vị, đoàn công tác đã được nghe báo cáo về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh; hoạt động công đoàn và công tác chăm lo đời sống, vật chất tinh thần cho người lao động. BCH Công đoàn tại đơn vị đã động viên, tuyên truyền cán bộ, công nhân viên và lao động chấp hành tốt các chủ trương, đường lối, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước; triển khai tổ chức tháng Công nhân và tháng An toàn vệ sinh lao động năm 2019; thường xuyên nắm bắt tâm tư, tình cảm, đời sống của cán bộ, công nhân viên và người lao động; tổ chức kiểm tra, giám sát việc thực hiện các chế độ chính sách liên quan đến đoàn viên, người lao động; đẩy mạnh các phong trào thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7-2019). Đồng chí Quách Văn Ngọc đã ghi nhận và biểu dương sự cố gắng, nỗ lực khắc phục khó khăn của người lao động đã đồng hành với Ban Lãnh đạo Công ty và tổ chức sản xuất, kinh doanh, hoạt động hiệu quả, đồng chí cũng cảm ơn sự quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty và sự cố gắng của Ban Chấp hành Công đoàn trong việc chăm lo đời sống, vật chất tinh thần của người lao động trong những tháng vừa qua. 

Nhân dịp này, thay mặt Ban Thường vụ CĐCTVN, đồng chí Quách Văn Ngọc đã trao tặng 06 xuất quà của CĐCTVN cho các Công đoàn và công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại đơn vị.

 

Nhân tháng công nhân năm nay, Công đoàn Tổng công ty VEAM đã trao tặng 72 xuất quà với tổng số tiền 36 triệu đồng cho cán bộ đoàn viên và người lao động  có hoàn cảnh khó khăn, phối hợp cùng công đoàn Công Thương Việt Nam trao 03 nhà mái ấm công đoàn trị giá 90 triệu đồng cho người lao động tại Tổng công ty.

Một số hình ảnh 

trao quà cho đoàn viên và người lao động có hoàn cảnh khó khăn


đồng chí PCT Công đoàn Công Thương phát biểu tại buổi trao quà nhân tháng công nhân


Lãnh đạo công ty FOMECO phát biểu tại buổi trao quà nhân tháng công nhân 2019


Công đoàn VEAM trao quà cho ngừời lao động tại công ty DIESEL SÔNG CÔNG

 

Trở lại
CÁC BÀI VIẾT KHÁC
TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG CÔNG ĐOÀN NĂM 2017 - PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ 2018 (08/02/2018)
CÔNG ĐOÀN VEAM PHÁT ĐỘNG THÁNG HÀNH ĐỘNG VỀ ATVSLĐ-PCCN VÀ TỔ CHỨC HỘI THI AN TOÀN VỆ SINH VIÊN GIỎI NĂM 2018 (29/05/2018)
Hội nghị Sơ kết hoạt động Công đoàn 6 tháng đầu năm 2018 tại Tổng công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp Việt Nam – CTCP (VEAM) (15/08/2018)
Công đoàn Tổng công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp Việt Nam – CTCP (VEAM) tổ chức Hội nghị tuyên dương Gia đình tiêu biểu và học sinh giỏi, học sinh vượt khó hiếu học năm học 2017 – 2018 (15/08/2018)
HỘI THẢO CÁC CÔNG ĐOÀN LIÊN DOANH TRỰC THUỘC CÔNG ĐOÀN VEAM (20/08/2018)
Xem tiếp