Hội nghị Sơ kết hoạt động Công đoàn 6 tháng đầu năm 2019 tại Tổng công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp Việt Nam – CTCP (VEAM)
 
Ngày 26/7/2019 tại hội trường trụ sở Tổng công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp Việt Nam – CTCP (VEAM), Công đoàn VEAM đã tổ chức Hội nghị Sơ kết hoạt động Công đoàn 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019. Tới dự có đ/c Quách Văn Ngọc – Phó Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam  cùng các đồng chí trong Hội đồng quản trị, cơ quan Tổng Giám đốc, chủ tịch các công đoàn cơ sở và ban Chấp hành công đoàn Tổng công ty VEAM.
 
          Đ/c Mai Mạnh Dũng – Chủ tịch Công đoàn VEAM phát biểu khai mạc hội nghị.

 Hội nghị đã tổng kết các hoạt động công đoàn như phong trào thi đua lao động sản xuất, chăm lo đến lợi ích đoàn viên, văn hóa thể thao… lập thành tích chào mừng kỷ niệm 90 năm thành lập Công đoàn Việt Nam. Cũng trong hội nghị, các đại biểu đã tập trung đánh giá một cách sâu sắc đến các vấn đề như việc làm, thu nhập, chế độ chính sách đối với người lao động trong giai đoạn có nhiều biến đổi về cơ cấu trong việc sản xuất kinh doanh của tổng công ty hiện nay.
 
 

 Đ/c Quách Văn Ngọc – Phó Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam đến dự và phát biểu tại hội nghị

    Đến dự và phát biểu tại hội nghị, đồng chí Quách Văn Ngọc đã đánh giá một cách tích cực những thành tích xuất sắc mà công đoàn VEAM đã thực hiện trong việc tổ chức và thực hiện chuỗi các hoạt động kỷ niệm 90 năm thành lập Công đoàn Việt Nam do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Công đoàn Công Thương Việt Nam phát động, đồng thời đồng chí cũng chia sẻ, động viên đoàn viên công đoàn VEAM tích cực hơn nữa trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị trung tâm của đơn vị mình đặc biệt trong gian đoạn hiện nay.
 
Đ/c Bùi Quang Chuyện  – Chủ tịch HĐQT Tổng công ty VEAM  phát biểu tại hội nghị

 Tại hội nghị, đồng chí Bùi Quang Chuyện thay mặt lãnh đạo chuyên môn đã đánh giá cao vai trò của tổ chức công đoàn trong việc thực hiện nhiệm vụ của mình đồng thời cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng tổ chức công đoàn thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh cũng như công tác chăm lo đến đời sống của mỗi đoàn viên, người lao động trong tổng công ty.
 Đại diện các đồng chí lãnh đạo chuyên môn, nguyên lãnh đạo công đoàn cùng ban chấp hành công đoàn VEAM chụp ảnh lưu niệm.

     Kết thúc hội nghị, đ/c Mai Mạnh Dũng – Chủ tịch Công đoàn VEAM thay mặt Ban Thường vụ công đoàn khẳng định sẽ tiếp tục cùng ban chấp hành Công đoàn VEAM thực hiện tốt những nhiệm vụ mà công đoàn cấp trên giao phó đồng thời đáp ứng nguyện vọng của đoàn viên, người lao động trong thời gian tới.
 
Trở lại
CÁC BÀI VIẾT KHÁC
TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG CÔNG ĐOÀN NĂM 2017 - PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ 2018 (08/02/2018)
CÔNG ĐOÀN VEAM PHÁT ĐỘNG THÁNG HÀNH ĐỘNG VỀ ATVSLĐ-PCCN VÀ TỔ CHỨC HỘI THI AN TOÀN VỆ SINH VIÊN GIỎI NĂM 2018 (29/05/2018)
Hội nghị Sơ kết hoạt động Công đoàn 6 tháng đầu năm 2018 tại Tổng công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp Việt Nam – CTCP (VEAM) (15/08/2018)
Công đoàn Tổng công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp Việt Nam – CTCP (VEAM) tổ chức Hội nghị tuyên dương Gia đình tiêu biểu và học sinh giỏi, học sinh vượt khó hiếu học năm học 2017 – 2018 (15/08/2018)
HỘI THẢO CÁC CÔNG ĐOÀN LIÊN DOANH TRỰC THUỘC CÔNG ĐOÀN VEAM (20/08/2018)
Xem tiếp